Friday, February 7, 2014

Jenny McCarthy, Mercury, Vaccines etc..

मी जेनी मॅकार्थीची सर्व पुस्तके वाचली आहेत. तिची भाषा जरा आक्रस्ताळी आहे एव्हढा आक्षेप सोडल्यास मला कुठेही तिच्या बोलण्यात वावगं काही आहे हे दिसले नाही. मी प्रत्यक्ष मेडीकल ऑथोरिटीचे म्हणणे काय आहे हे शोधायला गेले नाही, (कारण मला तितका वेळ मिळात नाही. मिळाला तर शोधीनही.) पण जेनी मॅकार्थी व तत्सम लोकांनी ते काम आधीच केले आहे. मला ते वाचायला मिळते.
जेनीच्या एका पुस्तकांत ('मदर वॉरिअर्स' असेच नाव आहे त्याचे) American Association of pediatrics या संस्थेच्या प्रतिनिधींशी तिचे मुद्दे मांडताना दाखवली आहे. तेव्हा त्यात त्यांचा प्रतिनिधी, "ठिके याच्यामधे लक्ष घालू" असे काहीसे बोलताना दाखवला आहे. [ पार्डन माय मेमरी. मला पुस्तक वाचून बरेच दिवस झालेय. पण मतिथार्थ असाच होता. ]
१० वर्षांहून जास्त व्हॅक्सिन्समधील मर्क्युरी बद्दल इतका गदारोळ होत असताना तसेच त्याहून महत्वाचे कितीतरी ऑटीझम झालेल्या मुलांचे पाल्क जर येऊन सांगत असतील की व्हॅक्सिन दिल्याच्या ८ दिवसात पोरगं बदललं, तर विश्वास ठेवायचा नाही? पालकांच्या बोलण्यावर विश्वास का ठेवायचा नाही? सायन्स माणसानेच शोधून काढले ना? ते परिपूर्ण आहे का? रोजच्या दिवसाला नवीन शोध लागत आहेतच ना? मग इतक्या मोठ्या एपिडेमिक म्हणाव्या अशा या गोष्टीकडे गंभीरतेने बघायला नको का?
ही लिंक वाचा. मागील पोस्टमधे लिहीलेल्या फ्लु/एमेम्मार मध्ये मर्क्युरी असते त्याबद्दल. thimerosal अशा नावाने असतो. http://en.wikipedia.org/wiki/Thiomersal_controversy
वेबएम्डीची ही लिंक देखील उपयुक्त आहे : http://www.webmd.com/brain/autism/searching-for-answers/vaccines-autism
(मला माहिती आहे हे वैद्यकिय संशोधन नाही, मला माहिती शेअर करायची असल्याने ही लिंक दिली आहे.)
अमेरिकन अ‍ॅकॅडमी ऑफ पेडीयाट्रिक्सची देखील एक लिंक सापडली.. मात्र यात सगळ्यात ऑटीझमचा व वॅक्सिन्सचा काही संबंध नही असेच म्हटले आहे.
Robert w sears - यांचे the autism book वाचा जमल्यास. सर्व प्रश्नांची उत्तरे मिळतील.
जेनी मॅकार्थी केवळ सेलेब्रिटी आहे वा ती आकांडतांडव करते म्हणून ती काय बोलते आहे तिच्याकडे दुर्लक्ष करू नका. उलट मी तिला थँक्स म्हणीन, तिने इतका आकंडतांडाव केलाय म्हणूनच लोकांना जरा तरी लक्षात राहीले आहे..
आय विश, याची उत्तरं लवकर मिळतील. मला माहीत आहे, ती वरची अमेरिकन असोशिएशन ऑफ पेडीयाट्रिक्सची लिंक वाचली की लगेच सगळ्यांना हे थोतांड वाटणार आहे. कारण ते ऑफिशिअल स्टेटमेंट आहे. अरेरे पण इथे पालक जो लढा देतात, बायो मेडीकल ट्र्रिटमेंट देऊन जी मुलं बरी होतात त्यांचे काय मग? (AAP किंवा pediatricians म्हणतात त्याप्रमाणे : 'ओह, बरा झाला? मग तुमच्या मुलाचे डायग्नोसिस चुकले असेल. ऑटीझम बरा होत नाही.. अरेरे )
असो.मी यातली तज्ञ नाही, पण जमेल तितकं वाचन, अभ्यास जरूर केला आहे. आत्ताच डॉक्टरांच्या ऑफिसात विचारले ८ दिवसापूर्वी, मुलाला फ्लु शॉट्स हवेत का? मी नाही सांगितले.. २-३दा विचारले. भारतात कुठे असतात फ्लू शॉट्स? मला फ्लू झालेला आठवतोय. ४-५ दिवस गेले असतील दुखण्यात अजुन काय झाले? बरं झाले आता मला माहीत आहे, फ्लू शॉट्स मध्ये अजुनही मर्क्युरी आहे. नो वे. डॅमेज इज ऑलरेडी डन. मी त्यात हातभार लावणार नाही.
मर्क्युरी पूर्वी, रूग्णाईतांना त्याची मरणाची प्रोसेस लवकर यावी यासाठी दिला जायचा. तो कितीही छोट्याश्या अमाउंटमध्ये असला तरी तुम्ही तो बाळाला देताय?? मर्क्युरीचा अ‍ॅटम डिरेक्टली ब्रेनकडे आकर्षित होतो.
The Effects of Mercury on Neurons-Study
Researchers at the University of Calgary Faculty of Medicine experimented on neurons by introducing mercury and observing what happened. The results were startling.
Mercury ions attach to the neuron and cause the protective microtubules surrounding the neuron to break down. The unprotected neuron joins other unprotected neurons and they tangle together in clumps. These neurons are now damaged and do not function properly.
रिसोर्स : http://www.fi.edu/learn/brain/metals.html
बराच मोठा झाला प्रतिसाद. सॉरी फॉर दॅट. विषयच जवळचा आहे. शोधवं तितके कमी. एक सिंपल गोष्ट कदाचित मी केली नसती तर आज माझे बाळ व्यवस्थित हसतं, खेळतं, बोलतं, सोशली,इमोशनली हेल्दी असतं हा विचार गप्प बसू देत नाही. झोप लागू देत नाही.. कदाचित त्याच्यात आधीपासूनच ऑटीझमचे ट्रेट्स असतीलही पण व्हॅक्सिन्सने त्या सिम्प्टम्सना पुश मिळतो, ट्रिगर मिळतो हे तर नाकारता येणार नाही अरेरे

No comments:

Post a Comment